Tìm kiếm theo: Chủ đề Quản trị Marketing

Duyệt theo: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Hoặc nhập chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả từ 1 đến 20 của 41
  • LV.0004234_A27720_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Lê Thị Thùy Linh;  Người hướng dẫn: TS.Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Cơ sở lý luận về kênh phân phối của doanh nghiệp. Thực trạng hệ thống phân phối của Công ty cổ phần Việt Tinh Anh.Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối cho Công ty cổ phần Việt Tinh Anh

  • LV.0004224_A28437_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đinh Thị Thu Huyền;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Tuyết (2020)

  • Cơ sở lý luận về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm. Giải pháp marketing mix cho công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm.

  • LV.0004219_A28951_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Hương Ly;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2020)

  • Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing. Thực trạng hoạt động kinh doanh và truyền thông Marketing của Công ty Thiết kế Nội thất TICO. Giải pháp truyền thông marketing cho Công ty Thiết kế Nội thất TICO.

  • LV.0004214_A29321_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đỗ Thị Mỹ Linh;  Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Tuyết (2020)

  • Cơ sở lý luận về xúc tiến hỗn hợp. Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm We Escape của công ty cổ phần VinaSing. Một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm We Escape của công ty cổ phần VinaSing.

  • LV.0004225_A28434_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Tố Uyên;  Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Thùy Trang (2020)

  • Cơ sở lý luận về công tác quản trị bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH OhVacation. Đề xuất một số giải pháp giúp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng cho công ty TNHH OhVacation.

  • LV.0004218_A28995_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Thị Thúy Hòa;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.

  • LV.0004231_A28006_MK499_1.pdf.jpg
  • -


  • Tác giả : Lưu Khánh Ly;  Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện. Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện.

  • LV.0004248_A25066_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Hồ Ngọc Linh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động makerting trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động makerting tại Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.

  • LV.0004247_A25753_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đỗ Hữu Duy Anh;  Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Thuỳ Trang (2019)

  • Cơ sở lý thuyết về tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Thực trạng các hoạt động tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media của Công ty TNHH Đầu tư và Truyền Thông Gia Minh. Các giải pháp hoàn thiện tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media.

  • LV.0004228_A28075_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Phan Thị Mỹ Linh;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020)

  • Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.

  • LV.0004243_A26496_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Thị Mai;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang (2019)

  • Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động thương mại và dịch vụ. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam.

  • LV.0004222_A28526_MK499_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Đỗ Việt Tiến;  Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2020)

  • Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị Digital Marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quản trị Digital Marketing của công ty Repu Digital. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược quản trị hoạt động Digital Marketing tại Repu Digital.