- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phạm Thị Yến; Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Tuyết (2019) - Cơ sở lý luận chung về bán hàng. Thực trạng hoat động bán hàng tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển hệ thống quỹ nhà ở dịch vụ Homes Life. Giải pháp bán hàng cho công ty cổ phần đầu tư và phát triển hệ thống quỹ nhà ở dịch vụ Homes Life.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Lê Thị Thùy Linh; Người hướng dẫn: TS.Vũ Thị Tuyết (2019) - Cơ sở lý luận về kênh phân phối của doanh nghiệp. Thực trạng hệ thống phân phối của Công ty cổ phần Việt Tinh Anh.Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối cho Công ty cổ phần Việt Tinh Anh
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đinh Thị Thu Huyền; Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Tuyết (2020) - Cơ sở lý luận về marketing mix. Thực trạng hoạt động marketing mix của công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm. Giải pháp marketing mix cho công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tùng Lâm.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Hương Ly; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2020) - Cơ sở lý luận về Truyền thông Marketing. Thực trạng hoạt động kinh doanh và truyền thông Marketing của Công ty Thiết kế Nội thất TICO. Giải pháp truyền thông marketing cho Công ty Thiết kế Nội thất TICO.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đỗ Thị Mỹ Linh; Người hướng dẫn: TS. Vũ Thị Tuyết (2020) - Cơ sở lý luận về xúc tiến hỗn hợp. Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm We Escape của công ty cổ phần VinaSing. Một số giải pháp xúc tiến hỗn hợp cho sản phẩm We Escape của công ty cổ phần VinaSing.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Bích Ngọc; Người hướng dẫn: TS.Vũ Thị Tuyết (2019) - Cơ sở lý thuyết về tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Thực trạng các hoạt động tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media của Công ty TNHH Đầu tư và Truyền Thông Gia Minh. Các giải pháp hoàn thiện tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đặng Thu Trang; Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Bảo Tuấn (2019) - Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng sản xuất kinh doanh và marketing tại Công Ty Toàn Cầu. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho Công Ty Toàn Cầu.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Tố Uyên; Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Thùy Trang (2020) - Cơ sở lý luận về công tác quản trị bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH OhVacation. Đề xuất một số giải pháp giúp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng cho công ty TNHH OhVacation.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Thị Thúy Hòa; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.
|
- -
Tác giả : Lưu Khánh Ly; Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Tường Minh (2020) - Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện. Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Ngô Tùng Lâm; Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kinh doanh thép Hà Nội. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kinh doanh thép Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Chu Hải Anh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - -
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Hồ Ngọc Linh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động makerting trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động makerting tại Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đỗ Hữu Duy Anh; Người hướng dẫn: Ths. Nguyễn Thị Thuỳ Trang (2019) - Cơ sở lý thuyết về tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Thực trạng các hoạt động tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media của Công ty TNHH Đầu tư và Truyền Thông Gia Minh. Các giải pháp hoàn thiện tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Mến; Người hướng dẫn: Ths. Phạm Long Châu (2020) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing của DN. Thực trạng hoạt động Marketing của dòng sản phẩm tấm làm mát Hafuji tại Công ty CP Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam. Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dòng sản phẩm tấm làm mát Hafuji.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phan Thị Mỹ Linh; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020) - Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Mai; Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động thương mại và dịch vụ. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đinh Huệ Linh; Người hướng dẫn: Nguyễn Tường Minh (2021) - Lý luận chung về Marketing-Mix. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần in sách Việt Nam. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix của Công ty cổ phần in sách Việt Nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Hoàng Long; Người hướng dẫn: Th.S Phạm Long Châu (2019) - Cơ sở lý luận chung về phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu INDEC của Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường. Giải pháp hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu INDEC cho Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đỗ Việt Tiến; Người hướng dẫn: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2020) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị Digital Marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quản trị Digital Marketing của công ty Repu Digital. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược quản trị hoạt động Digital Marketing tại Repu Digital.
|