Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

Hiện thị kết quả từ 161 đến 170 của 194
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Nhật Nguyệt;  Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Hệ thống hóa cơ sở lý luận về thương hiệu, xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu trong doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu "Seongon" cho Công ty TNHH truyền thông Thịnh Vượng

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Trần Hồ Thảo Linh;  Người hướng dẫn: Lê Thanh Nhàn (2019)

  • Cơ sở lí thuyết về phân tích tài chính doanh nghiệp. Thực trạng tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Du lịch Vinaconex. Giải pháp hoàn thiện tình hình tài chính tại Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Du lịch Vinaconex.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Nguyễn Đắc Sơn;  Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương (2019)

  • Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ecoland. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xây dựng thương hiệu cho Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ecoland.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Vũ Hoàng Việt Anh;  Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Tường Minh (2019)

  • Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của cụm rạp CGV Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho cụm rạp CGV Hà Nội.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Tác giả : Lê Thị Thùy Linh;  Người hướng dẫn: TS.Vũ Thị Tuyết (2019)

  • Cơ sở lý luận về kênh phân phối của doanh nghiệp. Thực trạng hệ thống phân phối của Công ty cổ phần Việt Tinh Anh.Giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối cho Công ty cổ phần Việt Tinh Anh