Browsing by Author PGS.TS Nguyễn Thị Hải

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 6 of 6
  • A22766_1.pdf.jpg
  • Graduate thesis


  • Authors: Ngô Thị Mai;  Advisor: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2019)

  • Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân. Thực trạng hoạt động và chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sheraton hà nội.

  • A28859_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Vũ Phương Thảo;  Advisor: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2020)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi – khách sạn A25 Hotel & Spa. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng nhật Kawachi của khách sạn A25 Hotel & Spa.

  • A27653_1.pdf.jpg
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Hoàng Long;  Advisor: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2019)

  • Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong khách sạn. Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Movenpick. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Movenpick Ha Noi.

  • K.Y00124- Phát triển du lịch dựa vào cộng đồng tại xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.pdf.jpg
  • -


  • Authors: PGS.TS Nguyễn Thị Hải; Ths. Bùi Cẩm Phượng (2015)

  • Du lịch dựa vào cộng đồng là một hướng tiếp cân mới. Trong đó sự tham gia của cộng đồng như một đối tác của ngành du lịch, một yêu cầu phát triển mới nhằm đảm bảo sự cân bằng về lợi ích giữa các bên tham gia. Xã Lát huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng có nhiều điều kiện để phát triển Du lịch cộng đồng. Tuy nhiên, người dân ở đây hoàn toàn thụ động khi tham gia vào hoạt động du lịch và không có vai trò quan trọng trong hoạch định chiến lược phát triển du lịch chung trên địa bàn của họ. Bài viết này, dựa vào hiện trang và tiềm năng ở xã Lát để đưa ra một vài giải pháp nhằm phát triển du lịch.

  • K.Y00125- Vai trò của nhân viên Công tác xã hội trong việc hỗ trợ cho trẻ bị xâm hại tại Hà Nội.pdf.jpg
  • -


  • Authors: PGS.TS Nguyễn Thị Hải (2015)

  • Đề tài nghiên cứu 22 trường hợp tại Hà Nội từ 6/2014 đến 6/2015 cho thấy những trẻ bị xâm hại ở độ tuổi dưới 13 tuổi ngày càng nhiều. Trẻ em trai bị bạo hành nhiều hơn trẻ em gái và trẻ em gái bị xâm hại tình dục nhiều hơn trẻ em nam. Đối tượng xâm hại chủ yếu là người lớn trên 18 tuổi và những người thân quen chính là những người xâm hại các em như: bố, mẹ, hàng xóm...Nhân viên Công tác xã hội đóng vai trò chủ yếu là thăm hỏi, động viên, hỗ trợ về tài chính theo chính sách, tặng quà ... trong khi đó những vai trò quan trong như tham vấn, trị liệu tâm lý, pháp luật...để ổn định tâm lý và hiểu về pháp luật để bảo vệ bản thân thì nhân viên Công tác xã hội chưa làm tốt. Do đó, mục đích n...