Thông tin tài liệu


Nhan đề : Chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Pullman Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Phan Hoàng
Người hướng dẫn: ThS. Mai Tiến Dũng
Chủ đề : Chất lượng phục vụ | Bộ phận lễ tân | Khách sạn Pullman | A24329
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân khách sạn, chất lượng dịch vụ của bộ phận phận lễ; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2333
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

230

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A24329-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,63 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A24329.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF