Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS. Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn Phan Hoàng-
dc.date.accessioned2022-03-04T08:32:56Z-
dc.date.available2022-03-04T08:32:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2333-
dc.description.abstractNghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân khách sạn, chất lượng dịch vụ của bộ phận phận lễ; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng phục vụ | Bộ phận lễ tân | Khách sạn Pullman | A24329vi_VN
dc.titleChất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Pullman Hà Nội. Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A24329-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,63 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A24329.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF