Item Infomation


Title: Chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn Pullman Hà Nội. Thực trạng và giải pháp
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Nguyễn Phan Hoàng
Advisor: ThS. Mai Tiến Dũng
Keywords: Chất lượng phục vụ | Bộ phận lễ tân | Khách sạn Pullman | A24329
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Nghiên cứu tổng quan cơ sở lý luận về bộ phận lễ tân khách sạn, chất lượng dịch vụ của bộ phận phận lễ; phân tích thực trạng và đề xuất một số giải pháp pháp kiến nghị nhầm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2333
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

230

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • A24329-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,63 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A24329.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF