Search

Search Results

Results 61-70 of 1456 (Search time: 0.042 seconds).
Item hits:
  • Book


  • Authors: Trọng Kiên (2006)

  • Kiến thức phân tích tài liệu kinh doanh trong Microsoft Excel: Excel và số liệu thống kê, các pivot table và giải quyết các vấn đề, tạo mô hình, xếp hàng, đo lường chất lượng..

  • Book


  • Authors: Alpha C. Chiang (2005)

  • Giới thiệu về bản chất của kinh tế học toán học. Các mô hình kinh tế. Phân tích sự cân bằng và so sánh sự cân bằng trong kinh tế. Các bài toán tối ưu. Phân tích động lực học kinh tế.

  • Book


  • Authors: Hoàng Trọng (2012)

  • Trình bày những kiến thức cơ bản thống kê ứng dụng trong kinh tế xã hội: thu thập dữ liệu, tóm tắt và trình bày dữ liệu bằng bảng và đồ thị, xác suất căn bản, chỉ số,..

  • Book


  • Authors: Vũ Thiếu (2001)

  • Mô hình hồi quy hai biến, một vài tư tưởng cơ bản mô hình hồi quy hai biến, ước lượng và kiểm định giả thiết. Hồi quy bội. Phương pháp ma trận cho mô hình hồi quy tuyến tính. Hồi quy với tiến giả. Phương sai của sai số thay đổi. Chọn mô hình và kiểm định việc chỉ định mô hình...

  • Book


  • Authors: Roger Fisher (2011)

  • Getting to Yes offers a proven, step-by-step strategy for coming to mutually acceptable agreements in every sort of conflict. Thoroughly updated and revised, it offers readers a straight- forward, universally applicable method for negotiating personal and professional disputes without getting angry-or getting taken.

  • Book


  • Authors: Nguyễn Đình Phan; Đặng Ngọc Sự (2012)

  • Quàn trị chất lượng (Quality Management) là môn khoa học bao gồm cả lý thuyết và thực hành trong nghiên cứu, giảng dạy và áp dụng cả trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Quản lý chất lượng đề cập toàn bộ các yếu tố ảnh hưởng đến sự hình thành chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong tất cả các giai đoạn từ thiết kế, sản xuất đến tiêu dùng, trong đó yếu tố quan trọng nhất chính là yếu tố con người - chủ nhân của các quá trình quản lý, công nghệ. Chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng đóng một vai trò hết sức to lớn đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Không ngừng đảm bảo và cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng là một nhiệm vụ trọng yếu. Bởi vậy, tiến hành công tác quản trị nhằm không ngừng nâng cao chất lượng của sản ...

  • Book


  • Authors: Max Sutherland (2014)

  • Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo. Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình. Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu. Đây đư...

  • Book


  • Authors: Robert C. Feenstra (2008)

  • Combining classic international economics with straight-from-the-headlines immediacy, Feenstra and Taylor’s text seamlessly integrates the subject’s established core content with new topic areas and new ideas that have emerged from recent empirical studies. Like no other textbook it brings cutting-edge theory, evidence, and policy analysis to the field of international economics. International Economics is available as a complete textbook or in two split volumes: International Trade and International Macroeconomics.