Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Le Jardin tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Trịnh Như Quỳnh
Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Bình
Chủ đề : Du lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28220
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lí luận về kinh doanh ăn uống và chất lượng dịch vụ trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Grand Plaza.Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Gran Plaza.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8977
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

76

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28220_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 339,59 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28220.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,16 MB

    • Định dạng : Adobe PDF