Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn Văn Bình-
dc.contributor.authorTrịnh Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-12-22T02:42:34Z-
dc.date.available2023-12-22T02:42:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8977-
dc.description.abstractCơ sở lí luận về kinh doanh ăn uống và chất lượng dịch vụ trong nhà hàng. Thực trạng chất lượng dịch vụ của nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Grand Plaza.Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Le Jardin trong khách sạn Gran Plaza.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectDu lịch Lữ hành | Chất lượng dịch vụ | A28220vi
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng Le Jardin tại Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28220_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 339,59 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28220.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,16 MB

    • Format : Adobe PDF