Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang.
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Tác giả : Đỗ Tiến Dũng
Người hướng dẫn: TS. Đào Hoàng Tuấn
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàng | C00888
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : - Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Viễn thông. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang. - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Bắc Giang.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/810
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh (LV)
XEM MÔ TẢ

42

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.704-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 927,67 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.704-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 985,36 kB

    • Định dạng : Adobe PDF