Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đào Hoàng Tuấn-
dc.contributor.authorĐỗ Tiến Dũng-
dc.date.accessioned2021-11-08T15:31:22Z-
dc.date.available2021-11-08T15:31:22Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/810-
dc.description.abstract- Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Viễn thông. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang. - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Bắc Giang.en_US
dc.description.tableofcontentslvch.00704en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTLUen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàng | C00888en_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang.en_US
dc.title.alternative(Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)en_US
dc.typeThesisen_US
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.704-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 927,67 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.704-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 985,36 kB

    • Format : Adobe PDF