Search

Search Results

Results 201-210 of 253 (Search time: 0.023 seconds).
Item hits:
  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Thanh Ngân;  Advisor: TS.Trần Đình Toàn (2024)

  • Nghiên cứu mô hình lý thuyết từ đó xác định các yếu tố chính của chất lượng dịch vụ khách hàng. − Phân tích các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến sự hài lòng của khách hàng. − Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post. − Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Viettel Post.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Vũ Đức Minh;  Advisor: Ths Nguyễn Kim Cường (2024)

  • Đánh giá thực trạng thị trường tiêu thụ và phân phối của Công ty Cổ phần Thương mại Sao Khuê. Phân tích, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả phân phối của Công ty Cổ phần Thương mại Sao Khuê. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện mạng lưới phân phối nhằm thúc đẩy bán hàng của Công ty Cổ phần Thương mại Sao Khuê.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Nguyễn Thu Phương;  Advisor: Ths Nguyễn Thị Vân Nga (2024)

  • Hiểu được các cơ sở lý thuyết về hoạt động quản lý hoạt động mua hàng. Vận dụng các cơ sở lý thuyết vào phân tích thực trạng hoạt động quản lý mua hàng tại Công ty sản xuất và xuất nhập khẩu Đại Nam. Đề xuất các giải pháp giúp hoàn thiện hoạt động quản lý mua hàng tại Công ty sản xuất và xuất nhập khẩu Đại Nam.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Trần Thị Vân Anh;  Advisor: TS. Trần Đình Toàn (2024)

  • Đưa ra cơ sở lý thuyết về hoạt động đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển. Phân tích thực trạng hoạt động đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tại Công ty TNHH Công nghiệp Protools Việt Nam. Đưa ra giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tại Công ty TNHH Công nghiệp Protools Việt Nam.

  • Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis


  • Authors: Đỗ Hải Ngọc;  Advisor: Nguyễn Thanh Thuỷ (2024)

  • Có cơ hội tìm hiểu thực tiễn và phân tích về dịch vụ khách hàng tại công ty. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Khôi Minh trong thời gian tới