Item Infomation


Title: Cải thiện dịch vụ khách hàng tại công ty TNHH giao nhận vận tải Khôi Minh.
Other Titles: Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Authors: Đỗ Hải Ngọc
Advisor: Nguyễn Thanh Thuỷ
Keywords: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng | dịch vụ | Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Khôi Minh | A39190
Issue Date: 2024
Publisher: TLU
Abstract: Có cơ hội tìm hiểu thực tiễn và phân tích về dịch vụ khách hàng tại công ty. Từ đó, đề xuất giải pháp nhằm cải thiện dịch vụ khách hàng tại Công ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Khôi Minh trong thời gian tới
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/10569
Appears in CollectionsTin học - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
ABSTRACTS VIEWS

35

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000261_A39190_Đỗ Hải Ngọc-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,93 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000261_A39190_Đỗ Hải Ngọc.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,02 MB

    • Format : Adobe PDF