Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống Công cà phê chi nhánh Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Thanh Phương
Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Dịch vụ khách hàng | Cộng cà phê | A28151
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống Công cà phê chi nhánh Hà Nội. Đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống này trong thời gian tới
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2439
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

132

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A28151_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 383,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A28151.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF