Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Bùi Cẩm Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Phương-
dc.date.accessioned2022-03-07T07:29:17Z-
dc.date.available2022-03-07T07:29:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2439-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống Công cà phê chi nhánh Hà Nội. Đưa ra đề xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của hệ thống này trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụ | Dịch vụ khách hàng | Cộng cà phê | A28151vi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống Công cà phê chi nhánh Hà Nộivi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A28151_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 383,18 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A28151.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,88 MB

    • Format : Adobe PDF