Item Infomation


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Phí Thị Huệ
Advisor: TS: Mai Tiến Dũng
Keywords: A26559 | Chất lượng phục vụ | Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lý luận chung về kinh doanh nhà hàng, thực trạng chất lượng phục vụ cũng như một số các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2377
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

73

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26559-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26559.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 967,19 kB

    • Format : Adobe PDF