Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS: Mai Tiến Dũng-
dc.contributor.authorPhí Thị Huệ-
dc.date.accessioned2022-03-05T03:33:00Z-
dc.date.available2022-03-05T03:33:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2377-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về kinh doanh nhà hàng, thực trạng chất lượng phục vụ cũng như một số các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA26559 | Chất lượng phục vụ | Khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72vi_VN
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng 3 Spoons khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72.vi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26559-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,13 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26559.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 967,19 kB

    • Format : Adobe PDF