Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Kichikichi Phạm Ngọc Thạch
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Thị Hiền
Người hướng dẫn: TS. Bùi Cẩm Phượng
Chủ đề : Sự hài lòng | Khách hàng | Chất lượng dịch vụ | Nhà hàng Kichikichi | A25173
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Khẳng định vai trò của chất lượng sản phẩm dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với nhà hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm tại Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạch
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2345
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

558

XEM & TẢI

2

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25173-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25173.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 39,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF