Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Bùi Cẩm Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Hiền-
dc.date.accessioned2022-03-04T09:19:41Z-
dc.date.available2022-03-04T09:19:41Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2345-
dc.description.abstractKhẳng định vai trò của chất lượng sản phẩm dịch vụ trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm dịch vụ đối với nhà hàng. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm tại Kichi Kichi Phạm Ngọc Thạchvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectSự hài lòng | Khách hàng | Chất lượng dịch vụ | Nhà hàng Kichikichi | A25173vi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Kichikichi Phạm Ngọc Thạchvi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • A25173-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,47 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A25173.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 39,45 MB

    • Format : Adobe PDF