Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Nhật Azuma - Khách sạn Lake Side
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị kinh doanh Khách sạn - Nhà hàng)
Tác giả : Đào Khánh Linh
Người hướng dẫn: TS: Trịnh Xuân Dũng
Chủ đề : A22561 | Nâng cao chất lượng | Dịch vụ ăn uống | Khách sạn Lake Side
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Mục tiêu của đề tài nhằm hệ thống hóa lý thuyết về nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống kết hợp với khảo sát thực tế và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Nhật Azuma của Khách sạn Lake Side, góp phần vào việc thu hút khách, nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2317
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

125

XEM & TẢI

18

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A22561-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A22561.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 3,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF