Thông tin tài liệu


Nhan đề : Quản trị Quan hệ khách hàng CRM
Nhan đề khác : Lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam
Tác giả : Lưu Đan Thọ
Chủ đề : Mã học phần MK482, Quản trị | Quan hệ khách hàng | CRM
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : Tài chính
Tóm tắt : Quản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/406
Bộ sưu tậpKinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

2855

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.000847- Quan tri he khach hang_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 7,67 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.000847- Quan tri he khach hang-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 107,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF