Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu Đan Thọ-
dc.date.accessioned2021-10-30T11:07:28Z-
dc.date.available2021-10-30T11:07:28Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/406-
dc.description.abstractQuản trị quan hệ khách hàng mang tính khoa học, thể hiện trong quá trình tổ chức, lên kế hoạch thu thập thông tin khách hàng, thiết lập chiến lược xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.CRM có thể được coi như một quá trình bao gồm : - Nhận diện những yếu tố đầu vào của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện các yếu tố hợp thành hệ thống quản trị quan hệ khách hàng. - Nhận diện đặc điểm, định nghĩa tạo nên cơ sở cho CRM với tổ chức và khách hàng của công ty. - Khả năng cải thiện và sự phát triển hệ thống CRM theo thời gian.en_US
dc.description.tableofcontentstvs.000847en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherTài chínhen_US
dc.subjectMã học phần MK482, Quản trị | Quan hệ khách hàng | CRMen_US
dc.titleQuản trị Quan hệ khách hàng CRMen_US
dc.title.alternativeLý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Namen_US
dc.typeBooken_US
Appears in CollectionsKinh tế - Quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVS.000847- Quan tri he khach hang_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 7,67 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TVS.000847- Quan tri he khach hang-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 107,85 MB

    • Format : Adobe PDF