Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Đỗ Tân Cương
Người hướng dẫn: Th.S Nguyễn Phi Long
Chủ đề : Du lịch - Lữ Hành | Chất lượng dịch vụ khách sạn | Khách sạn Pan Pacific Hà Nội | A36785
Năm xuất bản : 2024
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội nhằm giúp khách sạn Pan Pacific Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của khách sạn, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12674
Bộ sưu tậpTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

37

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,9 MB

    • Định dạng : Adobe PDF