Item Infomation


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Đỗ Tân Cương
Advisor: Th.S Nguyễn Phi Long
Keywords: Du lịch - Lữ Hành | Chất lượng dịch vụ khách sạn | Khách sạn Pan Pacific Hà Nội | A36785
Issue Date: 2024
Publisher: Đại học Thăng Long
Abstract: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội nhằm giúp khách sạn Pan Pacific Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của khách sạn, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12674
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

37

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,9 MB

    • Format : Adobe PDF