Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S Nguyễn Phi Long-
dc.contributor.authorĐỗ Tân Cương-
dc.date.accessioned2025-03-06T03:45:15Z-
dc.date.available2025-03-06T03:45:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/12674-
dc.description.abstractGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội nhằm giúp khách sạn Pan Pacific Hà Nội nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng độ uy tín thương hiệu, đáp ứng các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động và lợi nhuận của khách sạn, góp phần vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Thăng Longvi
dc.subjectDu lịch - Lữ Hành | Chất lượng dịch vụ khách sạn | Khách sạn Pan Pacific Hà Nội | A36785vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội.vi
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)vi
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp/Graduate thesisvi
Appears in CollectionsTrí tuệ nhân tạo - Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành

Files in This Item:
Thumbnail
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch-GT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 2,75 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • KL.0000378_A36785_Đỗ Tân Cương_Du lịch.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,9 MB

    • Format : Adobe PDF