- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Bích Ngọc; Advisor: TS.Vũ Thị Tuyết (2019) - Cơ sở lý thuyết về tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Thực trạng các hoạt động tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media của Công ty TNHH Đầu tư và Truyền Thông Gia Minh. Các giải pháp hoàn thiện tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đặng Thu Trang; Advisor: Th.S Nguyễn Bảo Tuấn (2019) - Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng sản xuất kinh doanh và marketing tại Công Ty Toàn Cầu. Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho Công Ty Toàn Cầu.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Tố Uyên; Advisor: Ths. Nguyễn Thị Thùy Trang (2020) - Cơ sở lý luận về công tác quản trị bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH OhVacation. Đề xuất một số giải pháp giúp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng cho công ty TNHH OhVacation.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trần Thị Thúy Hòa; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty TNHH thiết bị y tế Bảo Thịnh.
|
- -
Authors: Lưu Khánh Ly; Advisor: Ths. Nguyễn Tường Minh (2020) - Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện. Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần Vườn Hoàn thiện.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Ngô Tùng Lâm; Advisor: Th.S Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kinh doanh thép Hà Nội. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kinh doanh thép Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Chu Hải Anh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2019) - -
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Hồ Ngọc Linh; Advisor: ThS. Nguyễn Tường Minh (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động makerting trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động makerting tại Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH xây dựng và nội thất Việt.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đỗ Hữu Duy Anh; Advisor: Ths. Nguyễn Thị Thuỳ Trang (2019) - Cơ sở lý thuyết về tạo dựng và quảng bá thương hiệu. Thực trạng các hoạt động tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media của Công ty TNHH Đầu tư và Truyền Thông Gia Minh. Các giải pháp hoàn thiện tạo dựng và quảng bá thương hiệu Gia Minh Media.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Mến; Advisor: Ths. Phạm Long Châu (2020) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động Marketing của DN. Thực trạng hoạt động Marketing của dòng sản phẩm tấm làm mát Hafuji tại Công ty CP Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam. Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dòng sản phẩm tấm làm mát Hafuji.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Phan Thị Mỹ Linh; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Liên Hương (2020) - Cơ sở lí luận về hoạt động Marketing Mix trong kinh doanh lữ hành; thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty TNHH Travel Authentic Asia; một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing Mix cho công ty TNHH Travel Authentic Asia.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Nguyễn Thị Mai; Advisor: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang (2019) - Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong hoạt động thương mại và dịch vụ. Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam. Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH Đỗ Cường Việt Nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đinh Huệ Linh; Advisor: Nguyễn Tường Minh (2021) - Lý luận chung về Marketing-Mix. Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty cổ phần in sách Việt Nam. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing-Mix của Công ty cổ phần in sách Việt Nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trần Hoàng Long; Advisor: Th.S Phạm Long Châu (2019) - Cơ sở lý luận chung về phát triển thương hiệu. Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu INDEC của Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường. Giải pháp hoàn thiện hoạt động phát triển thương hiệu INDEC cho Công ty TNHH Tư vấn đầu tư và giáo dục Trí Cường.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Đỗ Việt Tiến; Advisor: Th.S: Nguyễn Tường Minh (2020) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị Digital Marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động quản trị Digital Marketing của công ty Repu Digital. Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện chiến lược quản trị hoạt động Digital Marketing tại Repu Digital.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trương Quang Mạnh; Advisor: ThS. Nguyễn Bảo Tuấn (2019) - Cơ sở lý luận về truyền thông marketing. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Ngô Đức Dương; Advisor: TS.Vũ Thị Tuyết (2019) - Trình bày cơ sở lý luận chung về truyền thông marketing. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại Công ty TNHH Đại Dương Xanh.Đề xuất các giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại
Công ty TNHH Đại Dương Xanh
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: -; Advisor: Th.S Phạm Long Châu (2020) - Cơ sở lý luận về truyền thông marketing. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH HOYA Việt Nam 2. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho công ty TNHH HOYA Việt Nam 2.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Vũ Hoàng Việt Anh; Advisor: Th.S Nguyễn Tường Minh (2019) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động truyền thông marketing trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của cụm rạp CGV Hà Nội. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho cụm rạp CGV Hà Nội.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Authors: Trần Quốc Thái; Advisor: Th.s Phạm Long Châu (2019) - Tổng quan về hoạt động truyền thông marketing. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake. Giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing cho khách
sạn InterContinental Hanoi Westlake.
|