- Thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Phương Mai; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2018) - Cơ sở lý luận chung về Marketing Mix trong doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty trách nhiệm hữu hạn BIBABO. Đưa ra giải pháp Marketing Mix cho sản phẩm mộc tiên của công ty.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Minh Huyền; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2018) - Cơ sở lý luận chung về bán hàng. Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương mại & tổng hợp Hạ Long. Giải pháp hoàn thiện bán hàng và quản trị bán hàng của công ty TNHH Thương mại & tổng hợp Hạ Long.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Phạm Quang Huy; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Cơ sở lý luận chung về chiến lược marketing. Thực trạng chiến lược marketing và các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho dịch vụ mobile banking của ngân hàng TMCP An Bình
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Ngô Thị Hân; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Nghiên cứu hoạt động marketing cho sản phẩm giấy tại công ty TNHH Giấy và Bao bì Huy Hùng. Phân tích, đánh giá và đề xuất một số giải pháp hoạt động Marketing cho sản phẩm giấy Việt Huy
|
- Graduate thesis
Tác giả : Vũ Phương Thảo; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Nội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về quản trị marketing trong doanh nghiệp . Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị Marketing tại công ty cổ phần thương mại và sản xuất Việt Xuân.
|
- Thesis
Tác giả : Nguyễn Thúy Hằng; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2018) - Cơ sở lý luận chung về xây dựng thương hiệu. Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu BEATVN của công ty cổ phần BEAT Việt nam. Hoan thiện các biện pháp xây dựng thương hiệu của công ty cổ phần BEAT Việt nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Đức Ngọc; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Cơ sở lý luận chung về kênh phân phối. Thực trạng và các giải pháp hoàn thiện kênh phân phối cho Công ty TNHH APE Việt Nam
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Bùi Cẩm Vân; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2017) - Cơ sở lý luận về kênh phân phối trong doanh nghiệp. Thực trạng kênh phân phối cùa công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại dịch vụ điện Đại Nam. Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại điện Đại Nam.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Lan Anh; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2017) - Cơ sở lý luận chung về hoạt động quản trị bán hàng. Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty cổ phần thương mại kỹ thuật An Việt. Một số giaỉ pháp nhằm hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty này.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Thu Thủy; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Cơ sở lý luận chung về marketing mix trong doanh nghiệp. Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại Công ty TNHH Tân Anh
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Đoàn Mạnh Hưng; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing. Thực trạng và một số giải pháp nhằm cao hoạt động truyền thông Marketing tại Công ty TNHH Du lịch Na Cang Mai Châu.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Lâm Ngọc Chính; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Cơ sở lý luận về phân tích tài chính. Phân tích và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần vật liệu xây dựng Quốc gia
|
- Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Hà Ly; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Cơ sở lý luận về bán hàng và quản trị hoạt động bán hàng. Thực trạng và các giải pháp bán hàng cho nhóm sản phẩm ô tô du lịch Huyndai của Công ty Cổ phần tập đoàn Hòa Bình Minh.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Cấn Trần Ngọc Vũ; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá chiến lược marketing và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi cửa hàng cafe của Công ty TNHH Am Tường
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Nguyễn Thị Tuyết; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hệ thống xây dựng, đánh giá việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh trong chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam
|
- Graduate thesis
Tác giả : Trần Hoàng Anh; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Giới thiệu cơ sở lý luận về truyền thông Marketing online. Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing online cho công ty TNHH in bao bì Thắng Lợi.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Trần Hoàng Anh; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2015) - Giới thiệu cơ sở lý luận về truyền thông Marketing online. Thực trạng hoạt động kinh doanh và xây dựng kế hoạch truyền thông Marketing online cho công ty TNHH in bao bì Thắng Lợi.
|
- Khóa luận tốt nghiệp/Graduate thesis
Tác giả : Vũ Hồng Nhung; Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết (2016) - Phân tích thực trạng hoạt động của hiệu nội thất 190 tại công ty TNHH thương mại và Sản xuất Toàn Phúc, những điểm mạnh , điểm yếu trong quá trình xây dựng thương hiệu. Qua đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện
|