Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược Marketing nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành Quản trị Marketing )
Tác giả : Nguyễn Thị Tuyết
Người hướng dẫn: TS: Vũ Thị Tuyết
Chủ đề : A23295 | Xây dựng chiến lược | Chiến lược marketing | Thị trường miền bắc
Năm xuất bản : 2016
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hệ thống xây dựng, đánh giá việc sử dụng các lợi thế cạnh tranh trong chiến lược marketing. Phân tích, đánh giá và đề xuất một số giải pháp nhằm thâm nhập thị trường miềm bắc cho Công ty TNHH Terra Motors Việt Nam
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7317
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

19

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0003535_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 524,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0003535.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF