Thông tin tài liệu


Nhan đề : Marketing : an introduction
Tác giả : Armstrong, Gary
Chủ đề : Marketing; Tiếp thị
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Pearson
Tóm tắt : The fifteenth edition of Marketing: An Introduction reflects the major trends and shifting forces that impact marketing in this digital age of customer value, engagement, and relationships. Students learn how customer value and customer engagement drive every good marketing strategy
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/9767
Bộ sưu tập1-Kinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

31

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.005123_TT_Gary Armstrong, Philip Kotler - Marketing_ An Introduction, Global Edition-Pearson (2022).pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 4,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.005123_TV_Gary Armstrong, Philip Kotler - Marketing_ An Introduction, Global Edition-Pearson (2022).pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 42,87 MB

    • Định dạng : Adobe PDF