Thông tin tài liệu


Nhan đề : Services marketing : people, technology, strategy
Tác giả : Christopher Lovelock
Chủ đề : Marketing | Professions | Service industries | Customer services | Tiếp thị | Dịch vụ khách hàng
Năm xuất bản : 2011
Tóm tắt : Organized around a strategic marketing framework Services Marketing provides instructors with maximum flexibility in teaching while guiding students into the consumer and competitive environments in services marketing.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/8889
Bộ sưu tập1-Kinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

34

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.001462_Manolis G. Kavussanos, Ilias D. Visvikis (eds.) - The International Handbook of Shipping Finance_ Theory and Practice-Palgrave Macmillan UK (2016).pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 14,77 MB

    • Định dạng : Adobe PDF