Item Infomation


Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang.
Other Titles: (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh)
Authors: Đỗ Tiến Dũng
Advisor: TS. Đào Hoàng Tuấn
Keywords: Chất lượng dịch vụ | Chăm sóc khách hàng | C00888
Issue Date: 2018
Publisher: TLU
Abstract: - Cơ sở lý thuyết về quản lý chất lượng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh dịch vụ Viễn thông. - Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Bắc Giang. - Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Bắc Giang.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/810
Appears in CollectionsQuản trị kinh doanh (LV)
ABSTRACTS VIEWS

42

VIEWS & DOWNLOAD

4

Files in This Item:
Thumbnail
  • LVCH.704-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 927,67 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LVCH.704-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 985,36 kB

    • Format : Adobe PDF