Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAX
Tác giả : Trần Khánh Ly
Người hướng dẫn: Phạm Long Châu
Chủ đề : Kệ trang trí; Marketing; A18920
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Nội dung của khóa luận gồm 3 phần chính. Chương 1:Cơ sở lý thuyết về chiến lược Marketing - mix trong doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty cổ phần trang trí nội thất PMAX. Chương 3: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing - mix cho sản phẩm kệ trang trí TIBO của công ty này.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/7429
Bộ sưu tậpQuản trị kinh doanh - Kinh tế quốc tế
XEM MÔ TẢ

48

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0002390_A18920_TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0002390_A18920.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 24,31 MB

    • Định dạng : Adobe PDF