Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây.
Nhan đề khác : (Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Tài chính ngân hàng)
Tác giả : Hán Văn Hà
Người hướng dẫn: TS: Lê Việt Đức
Chủ đề : Dịch vụ | Chăm sóc khách hàng | Ngân hàng nông nghiệp | C00962
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : -Những vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại - Thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/710
Bộ sưu tậpTài chính - Ngân hàng (LV)
XEM MÔ TẢ

28

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LVCH.519-TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 2,36 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LVCH.519-ND.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF