Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chính sách Marketing mix cho công ty TNHH văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Hồng Hà.
Nhan đề khác : Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketing
Tác giả : Trần Khánh Vân
Người hướng dẫn: Th.S: Trương Đức Thao
Chủ đề : A16455 | Chính sách marketing | Marketing mix
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Nội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing mix của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix cho công ty TNHH văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Hồng Hà.
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/5847
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

114

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • LV.0002850_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • LV.0002850.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,25 MB

    • Định dạng : Adobe PDF