Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTh.S: Trương Đức Thao-
dc.contributor.authorTrần Khánh Vân-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:41:55Z-
dc.date.available2023-03-09T08:41:55Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/5847-
dc.description.abstractNội dung khóa luận chia thành 3 phần: Giới thiệu cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động Marketing mix của doanh nghiệp. Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing mix cho công ty TNHH văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Hồng Hà.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTLUvi
dc.subjectA16455 | Chính sách marketing | Marketing mixvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing mix cho công ty TNHH văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Hồng Hà.vi
dc.title.alternativeKhóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị Marketingvi
dc.typeGraduate thesisvi
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV.0002850_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 1,29 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • LV.0002850.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 2,25 MB

    • Format : Adobe PDF