Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đánh giá phương pháp dạy - học lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường đại học Thăng Long
Tác giả : Vũ Dũng
Hoàng Thị Phương
Lê Đức Sanh
Chủ đề : thực hành lâm sàng; lượng giá lâm sàng; Phương pháp dạy - học lâm sàng
Năm xuất bản : 2022
Nhà xuất bản : Tạp chí Khoa học Đại học Thăng Long
Tóm tắt : Nghiên cứu mô tả thực trạng các phương pháp dạy - học lâm sàng của sinh viên điều dưỡng trường Đại học Thăng Long tại các cơ sở thực tập.
Mô tả: Số A2(3): Tr. 37-44
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/4748
Bộ sưu tậpSố 3 Tập A2 - 2022
XEM MÔ TẢ

63

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TCTL.0000024.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF