Thông tin tài liệu


Nhan đề : Trải nghiệm khách hàng xuất sắc: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại số
Tác giả : Nguyễn Dương
Chủ đề : Dịch vụ khách hàng | Thời đại số
Năm xuất bản : 2020
Nhà xuất bản : Thế giới
Tóm tắt : Giới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2645
Bộ sưu tậpToán - Tin - Kinh tế
XEM MÔ TẢ

340

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.001354_KM.0011433_Trai nghiem khach hang xuat sac_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.001354_KM.0011433_Trai nghiem khach hang xuat sac.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Dung lượng : 122,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF