Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Dương-
dc.date.accessioned2022-04-15T09:40:24Z-
dc.date.available2022-04-15T09:40:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2645-
dc.description.abstractGiới thiệu những bí quyết, trải nghiệm xuất sắc giúp các công ty chạm đến trái tim khách hàng, được khác hàng ủng hộ khiến người lao động tự hào, gắn kết để cùng đưa doanh nghiệp vươn tầm thành công trong thời đại số: Năng lực cạnh tranh chính trong thời đại số, lấy khách hàng làm trung tâm, chiến lược trải ngiệm khách hàng, thực thi chiến lược trải nghiệm khách hàng và văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm, case studies - phương thức xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc của những công ty hàng đầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherThế giớivi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàng | Thời đại sốvi_VN
dc.titleTrải nghiệm khách hàng xuất sắc: Con đường xây dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội trong thời đại sốvi_VN
dc.typeBookvi_VN
Appears in CollectionsToán - Tin - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • TVS.001354_KM.0011433_Trai nghiem khach hang xuat sac_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 3,05 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • TVS.001354_KM.0011433_Trai nghiem khach hang xuat sac.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung
    • Size : 122,73 MB

    • Format : Adobe PDF