Thông tin tài liệu


Nhan đề : Công tác tạo động lực cho nhân viên bộ phận kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Phan Thùy Dương
Người hướng dẫn: Th.S: Phạm Trần Thăng Long
Chủ đề : A29258 | Bộ phận kinh doanh | Nhân viên
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận chung về tạo động lực cho nhân viên bộ phận kinh doanh ăn uống trong khách sạn. Thực trạng công tác tạo động lực cho nhân viên bộ phận kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà nội. Đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường chính sách tạo động lực cho nhân viên bộ phận kinh doanh ăn uống tại khách sạn Pullman Hà nội.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2445
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

67

XEM & TẢI

8

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A29258_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 364,85 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A29258.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 2,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF