Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ của Starbucks Coffee tại Indochina Plaza Hà Nội
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Ngô Thị Tố Quyên
Người hướng dẫn: ThS. Đỗ Thiện Dụng
Chủ đề : Chất lượng dịch vụ | Starbucks Coffee | A27160
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài nghiên cứu hoạt động kinh doanh tại Starbucks Coffee tại Indochina Plaza Hà Nội. Phân tích và chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giúp cho công tác quản lý tại nhà hàng đạt hiệu quả cao hơn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2398
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

72

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A27160_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 406,69 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A27160.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF