Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong chiến lược Marketing của công ty TNHH Du lịch vui và tổ chức sự kiện
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Hữu Hoàn
Người hướng dẫn: TS: Nguyễn Văn Bình
Chủ đề : A26942 | Dịch vụ chăm sóc khách hàng | Marketing
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng và một số giải pháp khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Du lịch vui và tổ chức sự kiện.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2388
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

162

XEM & TẢI

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A26942_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 380,82 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A26942.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF