Item Infomation


Title: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ nhà hàng Gia Ngư thuộc khách sạn ESSENCE.
Other Titles: (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Authors: Nguyễn Thanh Trúc
Advisor: Th.S: Phùng Đức Thiện
Keywords: A26934 | chất lượng dịch vụ | Nhà hàng Gia Ngư
Issue Date: 2019
Publisher: TLU
Abstract: Cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ nhà hàng và các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gia Ngư. Qua đó đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gia Ngư.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2387
Appears in CollectionsQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
ABSTRACTS VIEWS

117

VIEWS & DOWNLOAD

8

Files in This Item:
Thumbnail
  • A26934_1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Size : 411,63 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • A26934.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Size : 1,58 MB

    • Format : Adobe PDF