Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại Khách sạn Sheraton Hokkaido Kiroro Resort
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Nguyễn Trà My
Người hướng dẫn: ThS: Mai Tiến Dũng
Chủ đề : A25814 | Giải pháp | Chất lượng phục vụ | Phục vụ buồng | Khách sạn Sheraton Hokkaido Kiroro Resort
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Phân tích quy trình nghiệp vụ phục vụ buồng phòng tại khách sạn. Nêu ra được những điểm mạnh và những hạn chế cần phải khắc phục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Tìm hiểu những cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện tại và đưa ra những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu như mong đợi của họ. Qua đó,cho thấy sự cần thiết và tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phục vụ khách lưu trú tại khách sạn.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2350
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

194

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A25814-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A25814.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF