Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic tại khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành)
Tác giả : Đào Thảo Linh
Người hướng dẫn: ThS. Phùng Đức Thiện
Chủ đề : Dịch vụ nhà hàng | HaNoi La Siesta Hotel | A24344
Năm xuất bản : 2019
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Đề tài tập trung nghiên cứu tìm hiểu, đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Red Bean Classic tại khách sạn Hà Nội La Siesta Hotel & Spa.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2334
Bộ sưu tậpQuản trị dịch vụ Du lịch - Lữ hành
XEM MÔ TẢ

82

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • A24344-1.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 3,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • A24344.pdf
      Restricted Access
  • Đăng nhập để đọc nội dung file
    • Dung lượng : 1,89 MB

    • Định dạng : Adobe PDF