Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện hoạt động xây dựng điểm chạm thương hiệu cho công ty cổ phần vật giá Việt nam.
Nhan đề khác : (Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)
Tác giả : Phan Trà My
Người hướng dẫn: ThS: Phạm Long Châu
Chủ đề : A24699 | Điểm chạm thương hiệu | Quản trị Marketing
Năm xuất bản : 2018
Nhà xuất bản : TLU
Tóm tắt : Một số lý luận và thương hiệu và điểm chạm thương hiệu. Thực trạng việc xây dựng các điểm chạm thương hiệu của công ty cổ phần vật giá Việt nam. Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng điểm chạm thương hiệu của công ty cổ phần vật giá Việt nam.
URI: https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1972
Bộ sưu tậpMarketing
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Hiện tại không có tệp tin đính kèm tới tài liệu.