Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThS: Phạm Long Châu-
dc.contributor.authorPhan Trà My-
dc.date.accessioned2022-02-25T07:09:33Z-
dc.date.available2022-02-25T07:09:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1972-
dc.description.abstractMột số lý luận và thương hiệu và điểm chạm thương hiệu. Thực trạng việc xây dựng các điểm chạm thương hiệu của công ty cổ phần vật giá Việt nam. Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xây dựng điểm chạm thương hiệu của công ty cổ phần vật giá Việt nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTLUvi_VN
dc.subjectA24699 | Điểm chạm thương hiệu | Quản trị Marketingvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động xây dựng điểm chạm thương hiệu cho công ty cổ phần vật giá Việt nam.vi_VN
dc.title.alternative(Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị Marketing)vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in CollectionsMarketing

Files in This Item:
There are no files associated with this item.