Thông tin tài liệu


Nhan đề : Essentials of services marketing
Tác giả : Jochen Wirtz
Chủ đề : Services marketing; Dịch vụ tiếp thị
Năm xuất bản : 2023
Nhà xuất bản : Harlow, United Kingdom: Pearson
Tóm tắt : Includes bibliographical references and index. Designed to provide a crisp introduction to key topics in the field, this book places marketing issues within a broader general management context and shows the relationships between the marketing, operations, IT, and human resources functions in service firms
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/11647
Bộ sưu tập1-Kinh tế - Quản lý
XEM MÔ TẢ

3

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • TVS.007034_Jochen Wirtz - Essentials of Services Marketing-Pearson (2022)_TT.pdf
      Restricted Access
  • Giới thiệu
    • Dung lượng : 5,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.007034_Jochen Wirtz - Essentials of Services Marketing-Pearson (2022)_TV_P1.pdf
      Restricted Access
  • Toàn văn (P1)
    • Dung lượng : 71,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.007034_Jochen Wirtz - Essentials of Services Marketing-Pearson (2022)_TV_P2.pdf
      Restricted Access
  • Toàn văn (P2)
    • Dung lượng : 93,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • TVS.007034_Jochen Wirtz - Essentials of Services Marketing-Pearson (2022)_TV_P3.pdf
      Restricted Access
  • Toàn văn (P3)
    • Dung lượng : 56,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF