Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nhận thức về trách nhiệm xã hội tới ý định mua của người tiêu dùng Hà Nội tại thị trường bán lẻ: Ứng dụng mô hình Carroll và ISO 2600:2013
Tác giả : Nguyễn Thị Liên Hương
Chủ đề : Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; Siêu thị kinh doanh tổng hợ; trang web thương mại điện tử; Người tiêu dùng ở Hà Nội
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Đại học Thăng Long
Số tùng thư/báo cáo: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở;
Tóm tắt : Nghiên cứu này nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXH) của các siêu thị kinh doanh tổng hợp và các trang web thương mại điện tử đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Hà Nội. Xem xét mối quan hệ giữa các khía cạnh TNXH theo mô hình Carroll (trách nhiệm kinh tế, pháp lý, đạo đức và nhân văn) và ISO 2600:2013
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/11239
Bộ sưu tậpĐề tài cấp cơ sở
XEM MÔ TẢ

34

XEM & TẢI

0

Danh sách tệp tin đính kèm: