Item Infomation


Title: Nhận thức về trách nhiệm xã hội tới ý định mua của người tiêu dùng Hà Nội tại thị trường bán lẻ: Ứng dụng mô hình Carroll và ISO 2600:2013
Authors: Nguyễn Thị Liên Hương
Keywords: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp; Siêu thị kinh doanh tổng hợ; trang web thương mại điện tử; Người tiêu dùng ở Hà Nội
Issue Date: 2021
Publisher: Đại học Thăng Long
Series/Report no.: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở;
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXH) của các siêu thị kinh doanh tổng hợp và các trang web thương mại điện tử đối với ý định mua hàng của người tiêu dùng ở Hà Nội. Xem xét mối quan hệ giữa các khía cạnh TNXH theo mô hình Carroll (trách nhiệm kinh tế, pháp lý, đạo đức và nhân văn) và ISO 2600:2013
URI: http://thuvienso.thanglong.edu.vn//handle/TLU/11239
Appears in CollectionsĐề tài cấp cơ sở
ABSTRACTS VIEWS

34

VIEWS & DOWNLOAD

0

Files in This Item: